Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    Cách xóa nhanh link chuyển hướng trong phần Copyright trên Blogger

    Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn về vấn đề làm cách nào để xóa được link chuyển hướng cho phần Copyright trên Blogger. Vấn đề nghe có vẻ đơn giản nhưng thật sự nó gây ra rất nhiều khó khăn cho người mới vì không thể nào xóa được ..., vì thế hôm nay mình quyết định hướng dẫn cách đơn giản nhất để mọi người có thể nhanh chóng xóa link trong mục Copyright trên Blogger mà không bị chuyển hướng đến site khác.



    ** Đầu tiên mọi người vào mục chủ đề tìm thẻ <div class='copyright'>
     <style>.removelink{text-indent:-99999px;}</style>
    <div class="removelink">
    Sau đó thêm 2 dòng code trên vào trước thể <div class='copyright'> và mọi người nhớ thêm thẻ dóng </div> ở cuối dòng để kết thúc câu lệnh.

    ** Cụ thể nó sẻ tương tự như sau:
              <style>.removelink{text-indent:-99999px;}</style>          <div class="removelink">
              <div class='copyright'>              Designed by <a href='https://thuthuat-for.blogspot.com/' id='mycontent' title ='Blogger Tempelates'>My Site</a></div></div>
    Okie vậy là mình đã giải quyết xong cái phần link chuyển hướng trong mục Copyright trên Blogger rồi. 

    ** Tiếp tục giờ mình sẻ tạo lại mục Copyright trên Blogger của riêng mình, mục này ai thích tạo gì thì tạo nhưng mình có một mẫu chung như sau:
           <!-- Footer Copyright -->2018 Mysite by <a href='https://thuthuat-for.blogspot.com/'>Mysite</a> | Powered by <a href='https://thuthuat-for.blogspot.com/' rel='dofollow' style='color:#666;' target='_blank'>Mysite</a>

    Coppy đoạn mã phía trên để ở trên đoạn <style>.removelink{text-indent:-99999px;}</style> 

    Như vậy giờ là mình đã có phần copyright mới rồi, ai thích chỉnh sửa gì thì có thể vào thêm bớt theo sở thích của mình thôi. Ai không làm được hoặc nó báo lỗi thì có thể để lại comment bên dưới để mọi người xem và hỗ trợ thêm nha. Chúc mọi người thành công

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728