Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    Hướng dẫn xóa liên kết Credit link dưới Footer

    Nhiều trang web cung cấp Theme Blogger free có sẵn trên Internet rất phong phú và đa dạng. Nhưng những trang web này điều cung cấp các Theme miễn phí với các liên kết Credit link không
     thể loại bỏ, có nghĩa là nếu bạn cố gắng loại bỏ liên kết này thì blog của bạn sẽ tự động chuyển hướng đến trang web của họ ( sẻ chuyển đến trang web nào họ muốn ).

    Vì sau họ làm được điều này? Họ làm được điều này là bởi vì trước đó họ đã thêm vào một số mã JavaScript của họ vào các mẫu Theme bạn đã tải về. Ngược lại nếu bạn vẩn dữ các liên kết Credit link và không thay đổi link của họ thì mẩu Theme của bạn tải về hoạt động bình thường và không có vấn đề gì. Nhưng bài viết này mình đang hỗ trợ cho các bạn cần thay đổi lại link đó ^^

    Về cơ bản một người mới sử dụng Blogger thì không ai muốn bỏ tiền ra để mua một mẫu Theme cho mình, vì sao? Cái này thì có rất nhiều nguyên nhân ^^, nhưng theo mình thì phần lớn là không có tiền ... mà sinh viên thì làm gì có tiền @@, nhưng nếu bạn đã đi làm và có thu nhập kha khá rồi thì mọi người nên mua để ủng hộ cho chất xám và công sức của người ta bỏ ra.


    Sau đây mình chia sẻ lại bài viết để loại bỏ các liên kết bên dưới Footer và không cho chuyển hướng đến trang web khác.

    Đầu tiên bạn vào Mẫu => chỉnh sửa HTML => Ctrl + F nhập vào chử Copyright và tìm





    Sau khi bạn đã tìm đến chử Copyright thì sẻ thấy được cái hình như bên dưới ( Tùy theo từng mẩu Theme sẻ có thông tin khác nhau ) sau đó các bạn thay đổi lại thông tin của mình trừ phần gạch đỏ không sửa

    Click vào để phóng to hình

    Sau khi đã thay đổi thông tin của bạn rồi thì tiếp theo bạn coppy đoạn code bên đưới

    style=”visibility: hidden”
    và bỏ vào phần gạch đỏ như hình bên dưới và lưu lại

    Click vào để phóng to hình



    Note:
    Bài viết này mình đã làm thành công cho tới tại thời điểm này nhưng về các phiên bản sau này có thay đổi không thì mình không chắc nên mọi người không làm được thì nên xem lại chủ đề này viết khi nào nếu bài viết còn mới mà vẩn không làm được thì mọi người cử để lại comment bên dưới bài viết để mình kiểm tra lại cho các bạn. Chúc các bạn thành công


    Thuthuat-for.blogspot

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728