Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    Google Analytics cách hiển thị dữ liệu (not provided) có thể bạn muốn biết

    Not Provided trong Analytics luôn là vấn đề đâu đầu cho nhiều quản trị Website, luôn đặt dấu hỏi lớn cho phần dữ liệu này, nó đến từ đâu vì sao lại ko thể hiển thị chi tiết dữ liệu trong Analytics? Đơn giản vì phần dữ liệu "Not Provided" là chính sách mà Google không được phép chia sẻ thông tin của người dùng cho người quản trị. 

    Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn xem thông tin not provided nằm trong dữ liệu của công cụ Google Analytics và nói về những tiện ích rất hay đó là thư viện chia sẻ của những nhà quản trị viên.




    Google Analytics có một tính năng rất hay nữa mà ít người quan tâm là thư viện chia sẻ, các nhà quản trị có thể tự tạo cho mình những báo cáo tùy chỉnh cho riêng mình, và bằng những cách khác nhau họ có thể tổng hợp được dữ liệu, thông tin của một Website để tạo ra một báo cáo cho phép bạn xem được thông tin Not Provided.

    Bước 1: Bạn nhấn vào nút Tùy chỉnh –> Báo cáo tùy chỉnh -> Nhập từ thư viện




    Thêm thư viện báo cáo tùy chỉnh trong Google Analytics

    Bước 2: Bạn tìm kiếm với từ khóa : SEO Insights for Google Organic



    Tiếp đến nạn nhấn vào nút “Nhập” để thêm vào báo cáo tùy chỉnh sửa bạn.

    Bước 3: Bạn sẽ nhận được một hộp thông báo như hình bên dưới. 

    Bạn nhấn vào Tất cả dữ liệu trang Web để chọn Webite bạn muỗn xem, hoặc nếu bạn đã ở mộ trang Web trước khi bạn bấm vào phần Tùy chỉnh thì nó đã tự động lựa chọn luôn Website bạn muốn sử dụng báo cáo này là Website bạn đã xem trước đó.

    Sau đó tiếp tục nhấp vào nút Tạo để hoàn tất. Như vậy là bạn có thể hiển thị được phần dữ liệu (not provided) chỉ vài bước đơn giản như trên. Mọi người nếu có thắc mắc hoặc chưa thực hiện được theo như hướng dẫn xem dữ liệu (not provided) như bài viết trên thì có thể để lại comment bên dưới bài viết này để mọi người hỗ trợ thêm nha.


    -=TQT=-

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728