Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    Hướng dẫn cài máy chủ Localhost Wamp Server

    Wamp Server là từ viết tắt (Window+Apache+MySQL+PHP) là một trong những công cụ hỗ trợ giả lập hệ thống Server để chạy web trên nền windows (Localhost), nó được tích hợp sẳn Apache, PHP, MySQL... giúp người sử dụng có thể tương tác các tính năng được tích hợp có sẳn trong Wamp Server ngay trên Window và rât dể sử dụng


    Đầu tiên để cái đặt Wamp Server bản mới nhất mọi người vào địa chỉ sau và chọn mục Download để tải phần mềm về.
    Link Download : http://www.wampserver.com/en




    Chọn đúng phiên bản Windows đang sử dụng để tải về, sau khi click vào để tải về thì hệ thống sẻ hiển thị cảnh báo như sau:





    Trong cảnh báo có ghi Visual Studio 2012 nếu máy tính ai chưa cài phần mềm này thì click vào link kế bên để cài bản Visual Studio 2012 trước thì mới chạy được bản Wampserver này .

    Sau khi tải về thì mọi người tiến hành cài đặt thông thường như những phần mềm khác, sau khi quá trình cài đặt thành công thì mặc định chương trình sẻ nằm trong ổ C:. Cái tiện lợi của Wamp chính là cài đặt dễ dàng cấu hình từ Version của MySQL cho tới bật các Module của Apache, cực kì dễ



    Các module trong Apache được bật tắt dễ dàng qua Wamp Ngoài ra, bạn có thể chọn phiên bản cho MySQL rất tiện lợi: 


    Cấu hình version cho Mysql và các thứ khác. Với PHP cũng tương tự, bạn có thể bật tắt các chức năng của PHP một cách dễ dàng, trong khi không cần phải mở file PHP.ini lên:



    Sau những bước trên mọi người đã cài đặt thành công máy chủ Localhost Wamp Server và giờ chỉ việc ngồi dọc để hiểu thêm các tính năng của phần mềm này thôi, trong quá trình dọc phần mềm nếu có phát sinh lỗi hay không hiểu thì lên anh Google hỏi nhá ^^. Chúc mọi người thành công !

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728