Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    PHP Cơ bản cho người mới bất đầu

    Mở đầu bài viết mình xin giới thiệu đôi chút về chuyên mục này, chuyên mục này mình viết dành cho những người yêu thích lập trình web nhưng không có nhiều thời gian củng như điều kiện theo học tại các khóa học hoặc những ai muốn tìm hiểu thêm về ngôn ngữ này, trong các bài viết nếu mọi người không hiểu hay thắc mắc ở phần nào thì có thể để lại coment bên dưới bài viết mình sẻ hỗ trợ thêm nếu có thể và trong seri này mình củng sưu tâm nhiều nguồn trên internet và đã thực hành thành công nên cùng muốn chia sẻ lại kiến thức cho mọi người nhất là các bạn đang bất đầu muốn tìm hiểu ngôn ngử này. Cùng nhau đam mê và cùng nhau phát triển nhá ^^.



    Nói về lập trình nếu là một người mới tìm hiểu ngôn ngử này mà không có tí tẹo kiến thức nào về lập trình thì rất khó để học nhưng nếu có đam mê thật sự, thực hành nhiều và kiên nhẩn thì mình nghỉ một ngày không xa nữa thì các bạn cũng sẻ theo kịp mọi người và làm tốt với công việc này.

    Mục lục bài viết PHP Cơ Bản như sau :

    PHP Bài 01: Hướng dẫn cài đặt Wamserver
    PHP Bài 02: Tìm hiểu khai báo biến và hằng số
    PHP Bài 03: Tìm hiểu các kiểu dữ liệu
    PHP Bài 04: Toán tử và biểu thức
    PHP Bài 05: Câu lệnh if else
    PHP Bài 06: Câu lệnh switch case
    PHP Bài 07: Vòng lặp for
    PHP Bài 08: Vòng lặp while và do while
    PHP Bài 09: Vòng lặp foreach
    PHP Bài 10: Lệnh break, continue, goto, die, exit
    PHP Bài 11: Xây dựng hàm


    Chuyên mục này mình sẻ phát triển thêm trong quá trình viết bài nhá nên mọi người có thể tham khảo và theo dỏi trong bài viết này

    Chúc các bạn thành công nhá !


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728