Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    11 mẹo giúp bạn bất kịp xu hướng blog trong năm 2018

    Liệu bạn vẫn có thể xây dựng một blog thành công vào năm 2018?. Câu trả lời chắc chắn là có. Tuy nhiên, nó không phải là năm 2008 nữa, và sự cạnh tranh trong thế giới blog là khốc liệt. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải mang theo một chiến lược mới của mình nếu bạn muốn tiến lên!

    Trong bài này, tôi xin chia chia sẻ 11 mẹo giúp bạn bắt đầu một cách đúng đắn!


    1. Bắt đầu bằng việc chọn tên
    Bạn cần tên phù hợp với blog của mình nếu bạn muốn vượt qua đối thủ cạnh tranh. Ngồi xuống và suy nghĩ các lựa chọn khác nhau. Những cái tên nào giống như cái gì đó ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đọc ?

    Ngoài ra, tôi thực sự khuyên bạn nên đọc Hello, My Name Is Awesome: Làm thế nào để Tạo Nhãn hiệu That Stick của Alexandra Watkins. Nó sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người làm khi cố gắng tìm ra một thương hiệu!

    2. Chọn một lĩnh vực đầy hứa hẹn
    Nhiều người bắt đầu blog WordPress của họ đã phải chịu thất bại từ ngày đầu tiên. Âm thanh khắc nghiệt, bạn nói? Vâng, vâng ... Nhưng đó là sự thật. Nếu bạn chọn sai ngách, không có kinh nghiệm kinh doanh. Nhưng điều gì làm cho một ngách lớn?

    Vâng, hãy suy nghĩ về một cái gì đó như cờ bạc. Nó đề cập đến một phần của bản chất con người. Và đã có rất nhiều doanh nghiệp được thành lập liên quan đến nó. Điều đó có nghĩa là có một nhu cầu thực sự cho nó. Tôi không nói rằng bạn nên đi chơi cờ bạc (mặc dù nếu bạn muốn, hãy kiểm tra VegasHero.co - WordPress Affiliate themes & plugins ), nhưng bạn nên tìm kiếm các hốc có những phẩm chất tương tự với họ.

    3. Chọn nơi lưu trữ đáng tin cậy
    Hầu hết mọi người đánh giá thấp tầm quan trọng của việc lưu trữ. Họ chỉ cần đi với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đầu tiên họ gặp và hy vọng rằng nó hoạt động tốt. Đó là một sai lầm có thể làm bạn tốn kém rất nhiều trên đường.

    Ví dụ: nếu một trong các bài đăng của bạn bị nhiễm virus, nhưng máy chủ của bạn không thể xử lý lưu lượng truy cập, thì sao? Bạn sẽ mất một cơ hội đáng kinh ngạc để phát triển blog và kinh doanh của bạn!

    Đó là lý do tại sao chọn một máy chủ đáng tin cậy. Tôi khuyên bạn nên sử dụng hostinger.com vì nó rất hợp lý và rất đáng tin cậy.

    4. Xây dựng trang web của riêng bạn
    Xây dựng trang web của bạn có thể nghe có vẻ khó chịu, nhưng trong thời đại ngày nay, nó không nhất thiết phải là. Có rất nhiều WordPress miễn phí và phí bảo hiểm trên mạng, cũng như hàng loạt plugin cho phép bạn thêm bất cứ thứ gì bạn muốn vào trang web của bạn (ví dụ như SmartSlider3 sẽ cho phép bạn thêm thanh trượt WordPress ưa thích vào trang web của bạn). Bạn thậm chí không phải thuê một nhà phát triển web hoặc một nhà thiết kế web!

    5. Tạo các tài khoản truyền thông xã hội (FB Twitter)
    Điều vô cùng quan trọng là phải có sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội vững chắc. Tôi đề nghị bạn bắt đầu bằng cách thiết lập trang Facebook và tiểu sử Twitter của bạn. Một khi những người đã phát triển một chút, bạn có thể thêm những thứ khác, như Instagram hoặc Pinterest. 

    6. Thiết lập bản tin của bạn và xây dựng danh sách email của bạn
    Tiếp thị qua email là hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất có. Bạn có biết rằng khi được thực hiện đúng, lợi tức đầu tư cho nó có thể lên đến 38 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu ? Email là kênh tiếp thị chuyển đổi tốt nhất, tay xuống và xây dựng danh sách email của bạn nên là ưu tiên hàng đầu của bạn! Tôi khuyên bạn nên làm điều đó với ConvertKit vì nó được tạo ra bởi các blogger, cho các blogger.

    7. Đảm bảo mọi người có thể liên lạc với bạn một cách dễ dàng
    Viết blog là tất cả về xây dựng mối quan hệ với độc giả của bạn. Nhưng làm thế nào bạn có thể xây dựng mối quan hệ khi bạn không thể tiếp cận? Đảm bảo rằng bạn cung cấp cho người đọc một cách dễ dàng để liên lạc. Cách đơn giản nhất để làm điều đó là bằng cách thêm một mẫu liên hệ vào trang web của bạn. Không biết làm thế nào để xây dựng nó cho mình? Sử dụng plugin CaptainForm .

    8. Cố gắng bán hàng
    Tạo một sản phẩm và sau đó yêu cầu mọi người cung cấp cho bạn tiền cho nó có thể được thực sự đáng sợ. Tuy nhiên, nếu bạn không có doanh số bán hàng, bạn không có kinh doanh, bạn cần phải nhận được một cái gì đó ra khỏi đó. Tạo một sản phẩm, lấy Sọc, và sau đó sử dụng plugin Thanh toán Sọc để thêm nút "Mua Ngay bây giờ" vào trang web của bạn. Sau đó, làm cho sân của bạn, và hy vọng cho tốt nhất!

    9. Thiết lập cơ sở tri thức và chuẩn bị Câu hỏi thường gặp
    Khi trang web của bạn phát triển, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn đang dành nhiều thời gian hơn để trả lời các câu hỏi của khách hàng và hầu hết các câu hỏi đó lặp đi lặp lại. Một cách để giải quyết vấn đề này là tạo một cơ sở dữ liệu tri thức để mọi người có thể tự tìm kiếm câu trả lời trước khi liên hệ với bạn. Cài đặt WordPress KnowledgeBase Theme , thiết lập nó, và thêm các câu hỏi thường gặp. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi bao nhiêu thời gian này sẽ giúp bạn tiết kiệm!

    10. Tạo nội dung để có được lưu lượng truy cập

    Bạn có lẽ đã nghe nói rằng nội dung là vua. Và đúng là nếu bạn muốn thành công với việc viết blog, bạn sẽ cần phải tạo ra nội dung vững chắc trên cơ sở thường xuyên. Nhưng nội dung rắn là gì? Đó là nội dung thực sự hữu ích cho độc giả của bạn. Dù bạn ở trong lĩnh vực nào, hãy làm hết sức mình để hiểu những vấn đề mà mọi người đang đối mặt và đưa ra các giải pháp trong nội dung của bạn.

    11. Optimize SEO
    SEO, hoặc Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, là cực kỳ quan trọng. Bạn muốn mọi người có thể tìm thấy bạn trên Google, đúng không? Vâng, đó là những gì SEO là cho. Tôi khuyên bạn nên cài đặt plugin Yoast và chú ý đến phân tích của nó. Ngoài ra, nếu bạn hoàn toàn mới đối với SEO, hãy đọc các khái niệm cơ bản về SEO: Cách tối ưu hóa bài đăng trên blog? Thực hiện lời khuyên ở đó và bạn sẽ đi trước những blogger newbie nhất!

    Bên trên là 11 điều cần biết khi viết blog để giúp bạn bất đầu công việc một cách dễ dàng hơn.
    Có thể bạn sẻ gập nhiều khó khăn và không có vẻ dễ dàng khi bạn thực sự làm nó, nhưng thực sự, đó là một phần thách thức dành cho bạn và đừng quên mục tiêu ban đầu mình đã đưa ra, cố gắng tiến về phía trước đó là những gì khác biệt giữa người chiến thắng với kẻ thua cuộc trong cuộc chạy đua viết blog. Chúc bạn thành công!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728