Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    Top ứng dụng 5G hàng đầu trong 12 tháng tới

    Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời trong G Suite Marketplace, như bạn có thể tưởng tượng chúng tôi đang kiểm tra các công cụ mới gần như mỗi ngày. Dưới đây là danh sách 5 mục yêu thích của chúng tôi, không theo thứ tự cụ thể. Chúng tôi nghĩ rằng đây là những ứng dụng 'phải có', hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đồng ý.



    1) Khuyến cáo CRM dành cho Google - ProsperWorks
    Giải pháp CRM dựa trên đám mây được xây dựng cho G Suite. Tính năng tích hợp sẵn của nó với G Suite cho phép sắp xếp tất cả các tương tác và trao đổi diễn ra trong Gmail, Lịch, Drive, Trang tính và hơn thế nữa. Dùng thử miễn phí 14 ngày.

    2) Trang web thông minh hơn cho G Suite - OverDRIVE
    Chuyển đổi nội dung Google Drive và G Suite sang các trang web tự động với OverDRIVE. Thậm chí bạn còn có thể tạo các trang web tuyệt vời, đồng bộ và mạnh mẽ mà không cần đến các kỹ năng phát triển chuyên môn . Miễn phí cho tối đa 2 người dùng và chỉ sau 5 đô la một tháng.


    3) Phần mềm kế toán đẹp - Xero
    Xero giúp bạn giữ được dòng tiền mặt và được thanh toán đúng hạn, chỉ trong vài cú nhấp chuột. Đó là phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ đơn giản, thông minh và thỉnh thoảng có phép thuật. Hãy thử mọi tính năng, thêm người dùng không giới hạn với bản dùng thử miễn phí 30 ngày.
    4) Giải pháp truyền thông doanh nghiệp hoàn chỉnh của bạn - RingCentral
    Quản lý cuộc gọi, hội nghị, các cuộc họp video HD, và phút di động trong một hệ thống điện thoại. RingCentral được Google Apps for Work đề xuất đã đi tiên phong trong cách làm việc mới thông qua hệ thống điện thoại đám mây của riêng họ. Xem demo hoặc đăng ký dùng thử miễn phí.

    5) CASB và giải pháp Cybersecurity trên đám mây - Cloudlock
    Vải An ninh CloudLock cho G Suite là giải pháp Môi giới An ninh Truy cập Đám mây (CASB) cung cấp chức năng bảo mật mạnh mẽ, khả năng tuân thủ cũng như bảo vệ chống lại tài khoản bị xâm nhập và phần mềm độc hại trên đám mây trong môi trường G Suite. Hãy liên lạc với bản demo của bạn ngay hôm nay!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728