Header Ads

ebook vn 24h
  • News

    20 trang web miễn phí khi tải hình ảnh chất lượng cao

    Trong thế giới kinh doanh trực tuyến ngày nay, hàng tá người có nhu cầu về hình ảnh chứng khoán miễn phí có chất lượng cho blog, trang web công ty, và mọi thứ liên quan.

    Thật không may, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp đang định cư cho hình ảnh corny cổ phiếu của năm qua, hoặc là vì họ không biết lựa chọn của họ hoặc nghĩ rằng họ là quá khó tìm.

    Đó là nơi có tin tốt: hình ảnh cổ phiếu tốt không phải tốn kém hoặc ẩn sâu trong các khe nứt của internet. Trong thời đại kỹ thuật số của chúng tôi, có rất nhiều vật liệu rắn ở đó - nếu bạn biết nơi để tìm. Đọc để có thêm tin vui? Chúng tôi có lưng của bạn, và đã có những rắc rối trong việc tìm kiếm các hình ảnh cổ phiếu sao này.

    Chúng tôi tin rằng bộ sưu tập tài nguyên này sẽ giúp bạn tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, dù đó là động vật đáng yêu, thiết kế nội thất tối giản và bất cứ thứ gì ở giữa.

    20 trang web hay nhất để tải hình ảnh cổ phiếu miễn phí


    1. Negative Space
    Một trong những điều tốt nhất về không gian tiêu cực là họ liên tục cập nhật hình ảnh chứng khoán miễn phí của mình mỗi tuần. Với Phủ định không gian, bạn không bao giờ cần phải lo lắng về các hạn chế bản quyền, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng cho dự án của bạn mà không cần phải nhảy qua các vòng.


    Phủ định không gian có nhiều lựa chọn để lựa chọn, và giao diện rất thân thiện. Thật dễ dàng để sắp xếp thông qua các bức ảnh để tìm chính xác những gì bạn cần.

    2. Death to the Stock Photo
    Những người sáng lập Death to Stock được dành riêng để làm cho những bức ảnh đẹp dễ tiếp cận hơn. Họ biết tầm quan trọng của những người điều hành các blog và các doanh nghiệp trực tuyến không dành toàn bộ lợi nhuận cho hình ảnh cho trang web của họ.



    Định dạng rất đơn giản: chỉ cần cung cấp cho họ email của bạn để có được một bó mới của hình ảnh cổ phiếu tuyệt vời hàng tháng, sau đó chỉ cần sử dụng những cái áp dụng cho dự án hiện tại của bạn. Dễ dàng!

    Đối với các doanh nghiệp có thêm một khoản tiền để đầu tư, Death to Stock có một thành viên Premium bảo mật cho phép bạn truy cập vào toàn bộ thư viện ảnh của họ (thay vì chỉ chọn những bức ảnh đã được chọn trước đó), cộng với một số lợi nhuận từ các thành viên được sử dụng để tiếp tục các nguồn lực bằng cách tài trợ cho các nhiếp ảnh gia và các dự án của họ.

    3. Picjumbo
    Picjumbo là duy nhất trong đó tất cả các bức ảnh đến từ một nhiếp ảnh gia duy nhất, Viktor, những người chia sẻ hình ảnh của mình từ nhà của mình tại Cộng hòa Séc.


    Anh cập nhật lựa chọn ảnh thật sự thường xuyên, vì vậy luôn có một loạt đồ họa chất lượng cao để tải xuống. Để tiến thêm một bước nữa, Viktor cung cấp gói trả phí phải chăng cho các doanh nghiệp sử dụng hình ảnh chứng khoán thường xuyên. Ông cũng có một plugin thuận lợi cho các chương trình Photoshop và Sketch cho chỉ dưới 8 Bucks.

    4. Stokpic
    Stokpic là một ví dụ khác của một nhiếp ảnh gia quyết định cho miễn phí các bức ảnh của mình. Ed Gregory quyết định chia sẻ 10 bức ảnh mới hàng tuần một lần mà bạn có thể sử dụng theo bất kỳ cách nào phù hợp với bạn.

    Giao diện người dùng dễ dàng cho phép bạn duyệt các danh mục của mình như kiến ​​trúc, thời trang và thiên nhiên.

    5. Kaboompics
    Người tạo trang, Karolina, là một nhà thiết kế web Ba Lan. Cô là động lực sáng tạo đằng sau kho dự trữ rộng rãi này của hình ảnh chất lượng cao. Các hình ảnh giải quyết rất nhiều chủ đề. Cũng như phần còn lại của các trang web, người dùng có thể sử dụng hình ảnh của Karolina cho bất cứ điều gì họ cần.


    Truy cập nhanh vào trang Giới thiệu về trang web cho thấy mức độ đạt được của nó; trong lần truy cập trang của chúng tôi, biểu tượng Tải xuống Hình ảnh đứng ở mức 5,051,906.

    6. Startup Stock Photos
    Startup Stock Photos là một công ty hoạt động trên sự đơn giản. Họ chia sẻ hình ảnh họ đang dùng anyway để giúp các doanh nghiệp tìm thấy một cách rẻ hơn để đạt được traction trực tuyến.

    Bạn không phải là một doanh nghiệp khởi nghiệp để sử dụng hình ảnh của họ, mà là tốt đẹp của họ. Những hình ảnh này là miễn phí, nhưng họ sẽ không nói không với sự đóng góp.

    7. Freerange
    Tại Freerange, nguyên tắc và động cơ của họ rõ ràng: "Freerange Stock được thành lập với mục đích cung cấp những bức ảnh có chất lượng vì mục đích thương mại và phi thương mại" Chúng tôi cảm thấy hình ảnh miễn phí có thể là hình ảnh tốt. Không thể tranh cãi với điều đó.

    8. Libache

    Mỗi nhiếp ảnh gia đều mang phong cách độc đáo của riêng mình đến thương hiệu nghệ thuật vui nhộn này. Tại Libacheot sống một tập hợp rất độc đáo của các bức ảnh miễn phí cổ phiếu.

    9. Fancy Crave
    Hình ảnh trên Fancy Crave không có giới hạn về bản quyền, và chúng không có tất cả các ảnh cổ điển.
    Ghi nhận tác giả không bắt buộc, nhưng họ lưu ý rằng nó được khuyến cáo nếu có thể.
    Fancy Craves chọn hai bức ảnh mới để tải lên hàng ngày, giữ mọi thứ hiện tại và cung cấp hình ảnh đẹp cho phù hợp với mọi nhu cầu.

    10. Unsplash

    Sáng tạo của tiêu đề phù hợp với sự sáng tạo của bức ảnh của họ. Họ có các trang và trang có hình ảnh kỳ cục, một-of-a-loại cho bạn lựa chọn.

    Như bạn có thể mong đợi, những hình ảnh này có thể được sử dụng mà không có bất kỳ hạn chế về bản quyền.

    11. StockSnap
    Các bức ảnh trên StockSnap có chất lượng tuyệt vời và hầu hết trong số đó là đặc biệt tuyệt vời để sử dụng làm hình nền.

    Lựa chọn thật thú vị và linh hoạt khiến bạn dễ dàng thấy mình trên trang 50 ảnh. Và vâng - chúng được miễn phí.

    12. SplitShire
    SplitShire là một tổ chức có trụ sở tại Ý cung cấp các trang ảnh miễn phí đáng kinh ngạc để bạn sử dụng theo ý thích. Nhiệm vụ từ thiện của họ đơn giản là: "Giúp bạn nổi bật với nội dung tuyệt vời."

    13. Life of Pix
    Life of Pix được tạo ra bởi Cơ quan Quảng cáo Leeroy (Montreal, Canada) và họ có một sự khéo léo thực sự để cung cấp hình ảnh tuyệt vời. Đương nhiên, những hình ảnh mát mẻ này là tốt cho bạn để sử dụng - không có dây kèm theo.

    Nếu hình ảnh không đủ cho dự án độc đáo của bạn, họ có một công ty chị em gọi là Life of Vids .

    14. Pexels
    Không giống như hầu hết các trang web được liệt kê khác, Pexels chọn những bức ảnh yêu thích của họ từ một loạt các nguồn hình ảnh miễn phí để đảm bảo rằng bạn chỉ nhìn thấy công việc hàng đầu.

    Các hình ảnh tồn tại quá trình lựa chọn khắt khe của họ sau đó có thể được sử dụng trong bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp. Các trang web cũng làm cho tìm kiếm hình ảnh chứng khoán hoàn hảo của bạn càng dễ dàng càng tốt.

    15. HubSpot
    HubSpot hơi khác một chút so với phần còn lại; có một số thiếu chất lượng hình ảnh miễn phí chất lượng cao sẵn có cho những người chỉ cần đồ họa theo chủ đề kinh doanh. Hubspot có một sự lựa chọn lành mạnh các hình ảnh theo phong cách công ty hoàn hảo cho một dự án chuyên nghiệp.

    16. Gratisography
    Những hình ảnh về Gratisography nằm xa hơn một chút về khía cạnh wacky. Những tác phẩm này đến từ nhiếp ảnh gia Ryan McGuire, người được biết đến khi nhìn thấy mọi thứ một chút khác biệt. Tác phẩm của ông có nhiều điểm khác biệt so với các trang web khác (ví dụ như miếng giả, dứa đeo kính, gấu kẹo trong ngũ cốc) nhưng bạn không bao giờ biết khi nào bạn dự định sẽ gọi cho một cái gì đó không bình thường.

    17. Jay Mantri
    Jay Mantri là một nhiếp ảnh gia giỏi khác đã chọn chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời của mình với thế giới. Tác phẩm của ông khá phức tạp, và rất nhiều bức ảnh để bạn tự hỏi làm thế nào ông đã làm nó.

    Đây là một nghệ sĩ mà chúng tôi muốn nói đến để kiểm tra dù sao đi nữa, ngay cả khi bạn không có nhu cầu cụ thể đối với hình ảnh cao ngất ngưởng.

    18. ISO Republic
    Nhiệm vụ của Cộng hòa ISO là chỉ cung cấp hình ảnh kỹ thuật số tốt nhất cho các loại hình kinh doanh trực tuyến.

    Một lần ghé thăm trang web của họ sẽ cho bạn biết ngay rằng họ nghiêm túc về chất lượng nội dung của họ. Các bức ảnh có chất lượng hàng đầu, và trong khi chủ đề thay đổi, tất cả chúng đều duy trì mức độ tinh tế tương tự.

    Tương tự như một số trang web được liệt kê trước đây, bạn có một lựa chọn về ISO để đăng ký danh sách email của họ để có thêm nội dung không được đăng trên trang web.

    19. New Old Stock
    Trang web chứng khoán miễn phí này thể hiện sự sang trọng cổ điển. Họ xử lý độc quyền trong các bức ảnh cũ, thường có màu đen và trắng. Các nhà thiết kế web và những người yêu thích lịch sử cũng sẽ được thưởng thức những bản sưu tập lớn các bức ảnh cổ. Mặc dù có một số thách thức duy nhất đối với việc phân phối lại các hình ảnh cũ, trang web chỉ đăng những bài viết không có bằng chứng về vấn đề bản quyền.

    Quy tắc của họ hơi nghiêm ngặt hơn các trang web khác, do đó, chỉ cần đảm bảo đọc trên đó trước khi sử dụng các ảnh này cho mục đích thương mại.

    20. Pixabay
    Pixabay là sự lựa chọn cuối cùng của bộ sưu tập ảnh miễn phí. Nó có một kho lưu trữ rất lớn các bức ảnh miền công cộng (vì vậy bạn có thể sử dụng chúng mà không phải lo lắng về các vấn đề bản quyền). Cảm ơn lòng tốt họ có một cơ chế tìm kiếm trực quan vì họ đã chỉ nhút nhát của một triệu đồ họa tuyệt vời. 



    Không giống như một số trang web khác, nó cung cấp một tìm kiếm nâng cao hơn cho phép bạn lọc truy vấn của bạn nhiều như bạn cần để bạn luôn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn muốn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad


    ebook 24h vn

    Post Bottom Ad

    ad728